Làm thế nào để đạt được nhiều hơn nữa cho blog của bạn bằng cách chia sẻ bài đăng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội
Việc quảng bá chéo các bài viết blog của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội sẽ giúp bạn đạt được nhiều hơn về nội dung blog của bạn và tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn. Vì vậy, mạng xã hội quan trọng nhất đối với quảng cáo chéo là gì? Mạng nào tốt nhất để tăng cường tiếp cận của bạn? Và làm thế nào bạn có thể trình bày tốt nhất nội dung blog của bạn trong các mạng khác nhau? Và làm thế nào để quảng bá chéo nội dung của bạn hiệu quả hơn qua nhiều mạng?
Chúng tôi so sánh các phương tiện truyền thông xã hội quan trọng nhất về đặc điểm, số liệu hiện tại và tiêu chí để tiếp thị blog và xúc tiến chéo.
Tại sao quảng bá blog của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội là rất quan trọng
Các blog cũng đóng một vai trò quan trọng trong truyền thông doanh nghiệp. Các blog có nội dung có liên quan, hữu ích và giải trí thu hút nhiều mục tiêu hơn, thu được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng sự trung thành của khách hàng. Các blog có nội dung liên quan cũng có thể có tác động lớn đến xếp hạng của bạn trong các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, xuất bản các bài đăng blog của bạn trên blog của bạn chỉ là không đủ. Chỉ một phần nhỏ các độc giả tiềm năng thực sự sẽ tìm thấy đường đi của họ trực tiếp đến trang blog của bạn. Chia sẻ bài viết trên phương tiện truyền thông xã hội là cách tốt nhất để đạt được nhiều hơn và tăng lưu lượng truy cập blog của bạn.
Mạng truyền thông xã hội giúp bạn tiếp cận nhiều độc giả tiềm năng hơn và cho phép nhiều cách tương tác với khán giả của bạn. Đăng ký chéo và quảng bá chéo bài đăng trên blog của bạn trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội là một bước quan trọng để tăng cường tiếp cận các bài đăng trên blog của bạn. Bằng cách chia sẻ bài đăng trên nhiều mạng xã hội, bạn có thể thu hút nhiều độc giả quan tâm và khách truy cập vào blog của bạn hoặc trang web của công ty bạn.
Chúng tôi đã thực hiện một loạt nghiên cứu và thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn có uy tín và kết hợp chúng lại với nhau trong một cái nhìn tổng quan và đồ họa tiện dụng trên các phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất và điều gì làm việc tốt nhất cho việc quảng bá chéo các bài đăng trên blog của bạn.
Mạng xã hội tốt nhất để quảng bá chéo bài đăng trên blog của bạn
Twitter - mạng xã hội tin nhắn ngắn
Mặc dù Twitter đang có kế hoạch kéo dài giới hạn 140 ký tự của nó ngay, nó sẽ vẫn là một dịch vụ tin nhắn ngắn.
Twitter sự kiện và số liệu:
- 310 triệu người trên thế giới sử dụng Twitter và
- Hãy ghé thăm dịch vụ 930 triệu lần mỗi ngày.
- Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải luôn luôn có được ngay khi bạn tweet một tin nhắn.
Mẹo để quảng bá chéo các bài viết blog của bạn trên Twitter
- Thời gian cuộc sống của một tweets là khoảng 18 phút. Vì vậy có thể nên chia sẻ bài đăng trên blog của bạn nhiều lần trong những ngày khác nhau và vào các thời điểm khác nhau. Đăng lên đến 4 lần trong 36 giờ đầu tiên, sau đó giảm tốc độ hàng tuần. Sau đó, bạn có thể đăng nó dưới dạng nội dung thường xanh (mỗi 2-3 tháng), nhưng luôn luôn kết hợp các bài đăng của bạn với nội dung đã được chỉnh sửa và các nội dung có liên quan khác và tái tweets.
- Tweets với hình ảnh có được phản ứng nhiều hơn tweets mà không có hình ảnh.
- Tweets với hình ảnh làm việc tốt nhất với 20 đến 40 ký tự.
- Các tweet thành công nhất là từ 80 đến 110 ký tự.
- Tweets với các liên kết nhận được nhiều phản ứng.
- Thêm 4 thẻ bắt đầu bằng # có thêm phản ứng, hơn Tweets mà không có thẻ bắt đầu bằng #.
- Thời gian tốt nhất để đăng lên Twitter là vào buổi sáng từ 8 giờ sáng đến 10 giờ sáng, vào giữa trưa từ 11 giờ sáng đến 13 giờ trưa vào buổi trưa và tối từ 16 giờ đến 19 giờ chiều
Ví dụ về Tweet
Facebook - mạng xã hội phổ biến nhất
Mạng xã hội ra mắt nằm trong số các mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn thế giới.
Sự kiện & số liệu của Facebook
- Facebook có 1.654 triệu người dùng trên toàn thế giới và
- 7,2 tỷ trang truy cập mỗi ngày
- Facebook chủ yếu được sử dụng cho các chuyển đổi tư nhân, nhưng nó cũng tuyệt vời cho tiếp thị thương hiệu trong truyền thông B2B và B2C.
Mẹo để quảng bá chéo bài đăng trên blog của bạn trên Facebook
Không có giới hạn nào cho độ dài của một bài đăng trên Facebook. Tuy nhiên, chỉ có 480 ký tự đầu tiên được hiển thị trong luồng, phần còn lại được ẩn sau nút "hiển thị nhiều hơn". Vì vậy, đảm bảo bạn đưa bản chất của thông điệp của mình vào 480 ký tự đầu tiên này.
Facebook cho phép bạn quảng bá bài viết blog của bạn trên hồ sơ, trang của bạn và trong các nhóm trên Facebook. Xuất bản bài đăng blog của bạn cùng với video hoặc hình ảnh hoạt động tốt nhất.
- Khi bạn chia sẻ bài đăng trên blog trên Facebook, luôn luôn thêm một nhận xét cá nhân và hấp dẫn về lý do tại sao những người theo dõi của bạn sẽ đọc, thích hoặc chia sẻ bài đăng của bạn. Khuyến khích độc giả của bạn chia sẻ ý kiến của họ.
- Các bài đăng trên Facebook có ít hơn 50 ký tự đều hấp dẫn hơn các bài viết dài hơn
- Câu hỏi và ý kiến cá nhân làm việc tốt nhất cho sự tương tác.
- Bài đăng không có thẻ bắt đầu bằng # bắt đầu tương tác nhiều hơn, nhưng chúng khó tìm được hơn.
- Tương tác gia tăng với nhiều bài đăng mỗi ngày nhưng giảm với hơn hai bài đăng.
- Chia sẻ bài đăng trên tiểu sử của bạn cũng như trang của bạn và theo nhóm, nhưng vào các thời điểm khác nhau và với các nhận xét khác nhau.
- Chia sẻ lại nội dung thường xanh của bạn 2-3 lần một lần, nhưng chỉ trên hồ sơ của bạn.
- Thời điểm tốt nhất để đăng trên Facebook là vào buổi chiều giữa 13:00 và 16:00 chiều và vào buổi tối từ 18:00 đến 22:00
Ví dụ Đăng Facebook
Google+ - Mạng xã hội của Google
Tiểu sử đang hoạt động trên Google+ có tác động đến việc xếp hạng trong công cụ tìm kiếm của Google, vì vậy nó chắc chắn sẽ sử dụng nó.
Sự kiện và số liệu của Google
- Google + có 300 triệu người dùng đang hoạt động trên toàn thế giới và
- 100 triệu trang truy cập mỗi ngày.
- Mạng lưới phục vụ chủ yếu là truyền thông của công ty và thảo luận chuyên môn, vì vậy những người sử dụng tích cực nhất của nó là các chuyên gia truyền thông, SEO và các blogger.
Mẹo để quảng bá chéo các bài viết trên blog của bạn trên Google+
Như trên Facebook, bạn có thể chia sẻ bài đăng trên blog của mình trên hồ sơ cá nhân, trên trang của công ty bạn và trên các nhóm trên Google+. Quy tắc đăng cũng tương tự như Facebook.
- Bài đăng có #hashtags hoạt động tốt trên Google+ so với trên Facebook.
- Không có giới hạn về độ dài bài đăng của bạn đối với ký tự và trên Google+ giới thiệu dài hơn cho bài đăng của bạn làm việc tốt nhất cho tương tác: hãy cho người theo dõi của bạn biết lý do họ nên đọc và chia sẻ.
- Bạn càng đăng bài, sự tham gia càng nhiều càng tốt. Ba bài viết một ngày làm việc tốt nhất cho sự tham gia.
- Chia sẻ bài đăng trên tiểu sử của bạn cũng như trang của bạn và theo nhóm, nhưng vào các thời điểm khác nhau và với các nhận xét khác nhau.
- Chia sẻ lại nội dung thường xanh của bạn 2-3 lần một lần, nhưng chỉ trên hồ sơ của bạn.
- Thời điểm tốt nhất để đăng lên Google+ là từ 7 giờ sáng đến 10 giờ sáng vào buổi sáng và từ 14 giờ đến 15 giờ chiều vào buổi chiều.
Ví dụ về đăng Google+
LinkedIn - mạng lưới kinh doanh quốc tế
Dữ liệu và số liệu liên quan LinkedIn
LinkedIn là mạng lưới kinh doanh quốc tế lớn nhất. Mạng lưới chủ yếu phục vụ mục đích liên lạc và liên kết với các mối quan hệ kinh doanh, tuyển dụng tiềm năng cao và thông tin kinh doanh và phát triển.
- LinkedIn có 433 triệu thành viên trên toàn thế giới và
- 820 triệu trang truy cập mỗi ngày.
Mẹo để quảng cáo các bài đăng trên blog của bạn trên LinkedIn
LinkedIn cho phép bạn đăng trên hồ sơ của bạn, trên các trang kinh doanh và tập trung và trên các nhóm LinkedIn. Bạn cam cũng đăng lại bài đăng blog của mình trên LinkedInns Network ContentInternet.
- Một bài đăng LinkedIn không được dài hơn 600 ký tự.
- Trên các trang, chỉ có 463 ký tự đầu tiên được hiển thị.
- Nội dung cập nhật trong luồng của bạn hiển thị bài đăng của bạn cùng với 238 ký tự đầu tiên trong nhận xét của bạn.
- Chia sẻ bài đăng blog của bạn cùng với hình ảnh và liên kết tới bài viết của bạn hoạt động tốt nhất.
- Chia sẻ bài đăng blog của bạn trên tiểu sử của bạn, cũng như trên trang doanh nghiệp và trang tập trung vào những thời điểm khác nhau và với các nhận xét khác nhau.
- Làm cho các nhận xét của bạn cá nhân và hấp dẫn: đặt câu hỏi hoặc đưa ra tuyên bố của bạn để khuyến khích tương tác với bài đăng của bạn.
- Mọi người thường hay đọc bài viết của bạn vào buổi sáng sớm trước giờ đi làm và sau giờ làm việc vào buổi chiều muộn. Hãy nhớ sự khác biệt về thời gian khi bạn gửi bài cho khách hàng quốc tế.
- Thời điểm tốt nhất để đăng bài trên LinkedIn vào buổi sáng từ 8 giờ sáng đến 10 giờ sáng và giữa khoảng 16 giờ chiều và 18 giờ chiều
Ví dụ Đăng LinkedIn
một bưc tranh đang gia ngan lơi noi
Nội dung trực quan ngày càng trở nên quan trọng đối với việc viết blog cũng như đưa lên mạng xã hội. Bài đăng có hình ảnh hoặc video có nhiều khả năng thu hút sự chú ý hơn là thử nghiệm trần.
Chia sẻ hình ảnh của bạn liên tiếp sẽ bao gồm toàn bộ bài viết của bạn và cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của bạn trong các công cụ tìm kiếm. Hình ảnh được chia sẻ với các liên kết sẽ cung cấp nhiều lần truy cập tìm kiếm và các liên kết tới blog của bạn. Vì vậy, chia sẻ các bài đăng trên blog của bạn trên các mạng xã hội như Pinterst, Instagram hoặc Flickr có thể đạt được nhiều hơn cho blog của bạn.
Pinterest - mạng lưới thương hiệu
Sự kiện & số liệu
- Pinterest có 100 triệu người dùng đang hoạt động trên toàn thế giới và
- Có tới 300 triệu lượt xem mỗi ngày.
Mẹo để quảng bá chéo các bài đăng trên blog của bạn trên Pinterest
Trên Pinterest, bạn có thể tổ chức các hình ảnh của mình trên các bảng điều khiển cụ thể, giúp bạn tạo ra một nhận dạng thương hiệu trực quan. Cho phép mọi hình ảnh từ ảnh, ảnh chụp màn hình, thông tin cá nhân cho áp phích.
Bạn có thể mô tả và bình luận các hình ảnh của bạn với 500 ký tự. Đăng hình ảnh đặc trưng cho bài đăng trên blog của bạn trên Pinterest với liên kết đến bài đăng blog ban đầu của bạn.
- Cũng chia sẻ các hình ảnh có thể chia sẻ khác từ thư viện bài đăng của bạn để chia sẻ lại bài đăng của bạn trên Pinterest.
- Thêm từ khoá tập trung dưới dạng #hashtag trong nhận xét của bạn, để hình ảnh của bạn dễ tìm hơn.
- Thời gian tốt nhất để đăng bài trên Pinterest là giữa trưa giữa 12:00 và 14:00 tối và vào buổi tối giữa 19:00 và 22:00 chiều
Ví dụ Post Pinterest
Instagram - chia sẻ ảnh trong thời gian thực
Instagram sự thật & số liệu
- 400 triệu người dùng trên toàn thế giới sử dụng Instagram mỗi tháng và
- Mạng được truy cập 770 triệu lần mỗi ngày.
Trong khi Pinterest tập trung vào truyền thông thương hiệu, Instagram là giao tiếp thời gian thực với hình ảnh. Không giống như Pinterest, Instagram cung cấp kích thước hình vuông duy nhất cho tất cả các hình ảnh, có chiều rộng 1080 px chiều rộng 1080 px chiều cao. Đặc biệt là các blogger về thực phẩm, lối sống và thời trang sử dụng Instagram để chia sẻ và kết nối mạng. Tuy nhiên, mạng cũng thích hợp cho truyền thông doanh nghiệp.
Mẹo để quảng bá chéo các bài viết trên blog của bạn trên Instagram
Trong khi trên Pinterest, hình ảnh được tổ chức trong các album trên pin, Instagram hiển thị tất cả các hình ảnh trong một luồng duy nhất.
Tuổi thọ của một bài đăng hình ảnh trên Instagram là ngắn hơn nhiều so với Pinterest. Hầu hết tương tác diễn ra trong vòng vài giờ đầu sau khi đăng. Mặc dù tập trung vào việc bắt đầu bằng thẻ bắt đầu, hình ảnh trên Instagram rơi nhanh hơn nhiều so với ghim trên Pinterest.
- Nhận xét có thể lên đến 2200 ký tự, trong đó chỉ có ba dòng đầu tiên được hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu. # Ghim là rất quan trọng trên Instagram, vì vậy nhiều ý kiến chỉ bao gồm #hashtags. Đảm bảo thêm từ khoá tập trung vào nhận xét của bạn.
- Chia sẻ hình ảnh đặc trưng của bạn trên Instagram, nhưng cũng chia sẻ các hình ảnh có thể chia sẻ khác từ thư viện của bạn để chia sẻ lại bài đăng của bạn liên tục trên Instagram.
- Sử dụng các từ khóa của bài đăng trên blog dưới dạng thẻ bắt đầu bằng thẻ bắt đầu, để càng nhiều người dùng Instagram càng có thể sẽ tìm thấy hình ảnh của bạn.
- Thời gian tốt nhất để đăng bài trên Instagram là vào buổi tối giữa 17:00 và 20:00 chiều
Ví dụ Post Instagram
Flickr - trang chia sẻ ảnh của Yahoo
Flickr là một trong những cộng đồng chia sẻ ảnh cổ nhất và được tích hợp trực tiếp vào các dịch vụ trực tuyến của Yahoo, nhưng Flickr vẫn có thể tiếp cận được rất nhiều người.
Flickr sự kiện & số liệu
- Cộng đồng ảnh Flickr có 75 triệu người dùng trên toàn thế giới và
- Được truy cập 76 triệu lần mỗi ngày
Mẹo để quảng bá chéo các bài đăng trên blog của bạn trên Flickr
Không có giới hạn ký tự cho bài đăng của bạn. Sử dụng các từ khóa của bạn như #hashtags, để hình ảnh của bạn có thể được tìm thấy dễ dàng trên Flickr.
- Chia sẻ hình ảnh đặc trưng của bài đăng trên blog của bạn trên Flickr với liên kết đến bài đăng trên blog của bạn và chia sẻ tất cả các hình ảnh bài đăng blog khác liên tiếp.
- Sử dụng từ khóa của bạn như là #hashtags để tăng khả năng hiển thị hình ảnh.
- Thời gian tốt nhất để đăng lên Flickr vào buổi sáng từ 7:00 đến 9:00 sáng và vào buổi tối từ 5:00 đến 7:00 pm
Ví dụ Đăng Flickr
Tumblr - nền tảng viết blog của Yahoo
Tumblr sự kiện và số liệu
Tumblr là cộng đồng viết blog phổ biến nhất nơi người dùng xuất bản và chia sẻ các văn bản, hình ảnh, báo giá, liên kết và video. Tumblr cung cấp đầy đủ chức năng của một blog.
- Mạng lưới viết blog có 282 triệu người dùng đang hoạt động trên toàn thế giới và
- Lên tới 440 triệu lượt truy cập mỗi ngày.
- Mạng này đặc biệt được sử dụng bởi những người trẻ tuổi hơn. Nhưng nó cũng thích hợp cho blog và blog của công ty để xuất bản lại nội dung blog để tiếp cận nhiều độc giả tiềm năng hơn.
Mẹo để quảng cáo chéo bài đăng trên blog của bạn trên Tumblr
Không có giới hạn ký tự cho bài đăng của bạn. Bạn có thể chọn định dạng HTML cho bài viết blog của mình.
- Bạn có thể xuất bản lại toàn bộ bài đăng trên blog của mình trên Tumblr.
- Sử dụng từ khóa dưới dạng thẻ để thu hút nhiều độc giả quan tâm đến bài đăng của bạn.
- Thời gian tốt nhất để đăng bài trên Tumblr là chiều muộn và vào buổi tối từ 16:00 đến 22:00
Ví dụ Đăng Tumblr
Trung bình - mạng lưới biên tập
Phương tiện là mạng biên tập cho báo chí xã hội, tập trung vào việc trao đổi ý tưởng, bài viết và câu chuyện. Mạng được biết đến với độc giả cam kết và tương tác.
- Medium hiện có 625.000 người dùng và
- Được truy cập 26 triệu lần mỗi ngày.
Giống như Tumblr, Phương tiện cung cấp cho người dùng toàn bộ các chức năng của blog.
Mẹo để quảng bá chéo các bài viết trên blog của bạn trên Trung bình
- Xuất bản lại toàn bộ bài đăng trên Trung bình và thêm liên kết vào bài đăng ban đầu, cũng như các bài đăng có liên quan trên blog của bạn.
- Bạn có thể tùy chỉnh tiêu đề và phân nhóm phụ, thêm từ khóa và chèn liên kết và hình ảnh của bạn trực tiếp trong văn bản.
- Thời gian tốt nhất để đăng bài trên Phương tiện là từ 6 giờ sáng đến 15 giờ chiều
Ví dụ về Trung bình Đăng
Diigo, Delicious, Digg - mạng xã hội đánh dấu trang
Mạng đánh dấu mạng xã hội rất tuyệt vời để lưu, tổ chức và chia sẻ liên kết đến tất cả các loại tài nguyên trực tuyến một cách dễ dàng. Luôn nhớ lưu các bài đăng trên blog của bạn dưới dạng liên kết đến bộ sưu tập của bạn và chia sẻ với những người theo dõi và bạn bè của bạn.
- Diigo có 3 triệu lượt xem mỗi ngày
Mẹo để quảng bá chéo các bài đăng trên blog của bạn trên mạng sách xã hội
- Xuất bản bài đăng của bạn với #hashtags và liên kết tới bài viết blog của bạn.
Ví dụ Post Diigo
Có rất nhiều mạng xã hội cung cấp cho bạn các tùy chọn khác nhau để quảng bá bài đăng blog của bạn. Tuy nhiên, bằng tay quảng bá bài viết của bạn trên mọi mạng đơn lẻ là siêng năng và tốn thời gian. Tự động hóa quá trình này có thể giống như một lựa chọn tốt. Có một số plugin và công cụ chèn chéo trên thị trường hứa hẹn làm tất cả công việc cho bạn. Tuy nhiên, có những ưu và nhược điểm của tự động hóa và có một số quy tắc bạn nên dính vào để làm cho chiến lược tự động hóa của bạn thành công đối với nội dung của bạn.
Tự động chia sẻ tự động: ưu và khuyết điểm
Chúng ta hãy nhìn vào những ưu điểm đầu tiên:
Tự động hoá chéo lên nhiều mạng:
- Tiết kiệm thời gian để đăng trên mỗi mạng bằng tay
- Cung cấp cho mạng lưới của bạn một dòng thông tin có giá trị nhất cho độc giả của bạn
- Để lại nhiều thời gian và không gian hơn để tương tác với cộng đồng và mạng lưới hoạt động của bạn
Vậy những khuyết điểm là gì?
Làm nổ tung robot - giống như cùng một thông điệp với tất cả các mạng của bạn:
- Thiếu đi sự tiếp xúc của con người mà nếu không làm cho bài đăng của bạn trở nên cá nhân và hấp dẫn
- Sẽ được những người theo dõi của bạn coi là nội dung robotic
- Có thể làm phiền những người theo dõi của bạn nếu tần suất gửi quá chặt
Vì vậy, rất nhiều điều cần phải được xem xét khi thiết lập một quá trình tự động hóa và lựa chọn một công cụ thích hợp.
- Không sử dụng các công cụ chỉ phát bài đăng blog của bạn cho tất cả các kênh của bạn mà không cần quảng bá nó
- Không sử dụng các công cụ không cung cấp tuỳ chỉnh bài đăng của bạn cho từng mạng và thêm ý kiến cá nhân.
- Sử dụng các công cụ giúp bạn chọn thời điểm tốt nhất để đăng bài trên mỗi mạng
Blog2Social có thể giúp đỡ như thế nào
Plugin WordPress Blog2Social tự động chuyển bài đăng blog của bạn thành định dạng tối ưu cho mọi mạng. Plugin cho phép bạn tùy chỉnh mỗi bài đăng cho từng mạng riêng biệt với nhận xét, thẻ bắt đầu hoặc trình xử lý cá nhân trên một trang xem trước một trang cho tất cả các mạng. Bạn cũng có thể lập biểu cho bài đăng của bạn ở cấp độ mạng hoặc sử dụng trình lên lịch thời gian tốt nhất để chia sẻ bài viết của bạn tự động vào thời điểm tốt nhất để đăng lên mỗi mạng. Bạn có thể lên lịch bài viết của bạn trên cơ sở một lần hoặc định kỳ.
Blog2Social chia sẻ các bài đăng của bạn trên Facebook (tiểu sử, trang), Twitter, Google+ (hồ sơ, trang, nhóm), LinkedIn (hồ sơ, trang), XING (tiểu sử, trang, nhóm), Diigo, Delicious, to Tumblr, Medium, Torial để đăng lại bài viết của bạn, cũng như các hình ảnh của bạn trên Instagram, Flickr và Pinterest.
Miễn phí sử dụng nó để duyệt qua, quảng bá chéo và tùy chỉnh các bài đăng của bạn và có nâng cấp Nâng cấp cho các tính năng chia sẻ và lên lịch phức tạp.
source click here
0 nhận xét:
Đăng nhận xét